Giải đáp những thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện HCM

Trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng setup các sự kiện, FIRSTSOUND đã nhận được rất nhiều những câu hỏi thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng HCM.

Hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, chúng tôi đã tập hợp thành một bài viết, giải đáp được một số khó khăn cơ bản được hầu hết khách hàng quan tâm. Hãy cùng đọc và theo dõi.

Giải đáp những thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện HCM
Giải đáp những thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện HCM

Âm thanh ánh sáng quyết định đến 60% sự thành công của một sự kiện, tác động trực tiếp tới không khí buổi tiệc. Một thực tế là, chủ đầu tư sự kiện hay bàn giao việc setup và hoạt động chương trình cho bên đơn vị cung cấp thiết bị cho thuê âm thanh ánh sáng, chỉ thông qua cam kết bằng một bản hợp đồng. Tuy nhiên chủ đầu tư cần phải nắm những điều sau:

1. Tính chất của sự kiện mà bạn định tổ chức là gì ?

Mỗi sự kiện đều có hình thức tổ chức khác nhau, nó còn phụ thuộc vào quy mô lượng khách tham dự, ngân sách khách hàng có thể bỏ qua cũng như nội dung chương trình là gì. Điều này sẽ quyết định bạn thuê âm thanh ánh sáng như thế nào.

Dù sự kiện lớn hay nhỏ hay được tổ chức ở trong nhà, ngoài trời đều cần hệ thống âm thanh phục vụ cho chương trình.

Giả sử nếu 1 sự kiện lớn những bạn chỉ sử dụng thiết bị âm thanh với công suất trung bình thôi thì không đáp ứng đủ lượng âm thanh cho khách mời.

2. Sự kiện được tổ chức trong nhà hay ngoài trời ?

Nhiều doanh nghiệp hay đơn vị sẽ có những lầm tưởng là thiết bị âm thanh sân khấu ngoài trời không có gì khác biệt so với trong nhà. Nhưng thực tế không phải vậy, thiết bị sẽ có những chức năng và tiêu chí đáp ứng riêng.

Sự kiện được tổ chức trong nhà hay ngoài trời?
Sự kiện được tổ chức trong nhà hay ngoài trời?

3.1 Đặc điểm của thiết bị âm thanh sân khấu ngoài trời

Điểm cần chú ý đó là khắc phục được tiếng vang. Đó chính là điều phải được ưu tiên xử lí hàng đầu để cho âm thanh không bị hú hay rè.

  • Sử dụng hệ thống loa công suất lớn: Các loại loa như loa toàn dải, loa siêu trầm, loa kiểm tra,…là những loại loa thông dụng thường thấy trong hệ thống này.
  • Các thiết bị xử lí âm thanh cần được đầu tư thích đáng.
  • Đèn và thiết bị tạo khói cũng phải có tính đặc thù và chức năng riêng.
  • Bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm, thiết bị chịu nước để đảm bảo chương trình của bạn vẫn có thể tiếp tục diễn ra ngay cả khi thời tiết xấu nhất.

3.2 Đặc điểm của thiết bị cho âm thanh sân khấu trong nhà

Một cuộc hội nghị đại biểu, lễ ra mắt hay tri ân khách hàng thì thường sử dụng loa có công suất vừa. Mặc dù, không có sự tác động của thiên nhiên nhưng trong nhà thường có nhiều vật dụng đồ dùng và chất liệu ảnh hưởng đến âm sắc.

Khi thuê thiết bị âm thanh phải tính toán đến tất cả những yếu tố này, sao khán thính giả có thể nghe được âm thanh rõ nhất.

4. Chi phí thuê âm thanh ánh sáng HCM có đắt không ?

Tại sao chúng tôi lại đề cập đến yếu tố này ở đây ? Tất cả là có lý do các bạn nhé ! Vì khi bạn xác định được các yếu tố ảnh hưởng trên trước, bạn mới có thể án chừng được mức kinh phí phù hợp khi thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

Mặt khác, các đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng hiện nay có nhiều mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Những thiết bị sự kiện hiện đại, chất lượng thì sẽ có mức giá thuê cao nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện, bởi tiền nào của nấy.

Baó giá thiết bị thuê âm thanh ánh sáng HCM
Baó giá thiết bị thuê âm thanh ánh sáng HCM

5. Quy trình cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu bao gồm những bước nào ?

  • Chọn và liên hệ đến nhà cung cấp g để đưa ra các yêu cầu, mong muốn cho sự kiện
  • Nhân viên tư vấn sẽ tiến hành trao đổi trực tiếp và khảo sát địa hình để đưa ra những tư vấn cụ thể
  • Lên phương án, chọn gói phù hợp sự kiện
  • Chốt gói dịch vụ
  • Set up thiết bị theo hợp đồng
  • Nghiệm thu và thanh toán theo hợp đồng.
Quy trình cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu
Quy trình cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu

6. Những yêu cầu cơ bản với đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện là gì ?

Bỏ ra một chi phí để thuê thiết bị và đặt niềm tin cho đơn vị cung cấp cho thuê thiết bị âm thanh. Điều mà chủ doanh nghiệp đầu tư mong muốn nhận lại là sự thành công của sự kiện, khách tham gia hài lòng về phong cách tổ chức hoạt động của chương trình.

Chính vì vậy cần phải có những yêu cầu cơ bản với đơn vị cho thuê âm ánh sáng hội trường, sân khấu:

  • Thời gian lắp đặt và vận hành chương trình đúng giờ

Mỗi khi một sự kiện diễn ra thì tất cả các khâu chuẩn bị phải được hoàn thành trước khi thời gian sự kiện bắt đầu. Do vậy mà việc setup âm thanh ánh sáng phải được hoàn thành sớm và test chất lượng của hệ thống đã ổn chưa. Thời gian setup thường trước 1 ngày.

Có như vậy thì bên chính doanh nghiệp tổ chức và đơn vị cho thuê điều yên tâm.

  • Kĩ thuật điều chỉnh âm thanh ánh sáng trong suốt chương trình như thế nào ?

Khi nói đến vấn đề kĩ thuật thì chắc chắn bên đơn vị cho thuê thiết bị sẽ hỗ trợ tuyệt đối về vấn đề này. Máy móc, thiết bị âm thanh, đèn chiếu sáng hoạt động thế nào, điều chỉnh sao cho sinh động và chuyên nghiệp nhất.

7. Nên sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng HCM ở đâu ?

Một thực tế chúng ta luôn chấp nhận đó là: giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện cũng vậy: ánh sáng sinh động, âm thanh chuyên nghiệp thì bên chủ đầu tư phải chi ra một khoảng chi phí phù hợp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực set up sự kiện về âm thanh ánh sáng, FIRSTSOUND tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho chương trình và sự kiện của bạn.

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ CO-CQ.
  • Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm tham gia các show sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn.
  • Tư vấn và báo giá chính xác nhất số lượng cũng như loại thiết bị phù hợp với sự kiện
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng giá cạnh tranh
  • Set up nhanh chóng, gọn gàng, đúng giờ theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo chương trình diễn ra thành công nhất
  • Hợp đồng giấy tờ đầy đủ

FIRSTSOUND – Chuyên setup và cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng HCM uy tín cho các sự kiện 

  • Tổ chức tiệc tất niên – Đầu năm công ty
  • Tổ chức khai trương khánh thành
  • Thuê âm thanh ánh sáng hội nghị – Lễ Tri ân khách hàng
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng lễ khởi công, động thổ
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng lễ trung thu
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng lễ giáng sinh,…

Chúng tôi xin cảm ơn qúy đối tác và khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng dịch vụ sản phẩm của Firstsound.

FIRSTSOUND- Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp âm thanh hàng đầu Việt Nam

SHOWROOM: HCM : 64 Đường Số 5 Phường Trường Thọ Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 090.1442.090

Dịch vụ cho thuê âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp 2020

Chuyên tư vấn từ A-Z dịch vụ tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành

Bộ âm thanh cao cấp 1 phục vụ tối đa 500 người

Cho thuê âm thanh ánh sáng quận Thủ Đức – Báo giá nhiều ưu đãi

Đối tác