Chuyên dịch vụ tổ chức tiệc tri ân khách hàng ấn tượng, giá ưu đãi

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là sự kiện tổ chức hàng năm của một công ty hay doanh nghiệp. Đây chính là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành và tiềm năng của công ty.

Thành công của hội nghị khách hàng góp phần tạo nên sự thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp vơí đối tác và quảng cáo hình ảnh thương hiệu với khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Tiệc tất niên Tecco
Tiệc tất niên Tecco

Nếu với các sự kiện tri ân khách hàng trước công ty bạn tự tổ chức, ý tưởng sẽ dễ bị trùng lặp thì tại sao không thử tìm đến đơn vị dịch vụ chuyên tổ chức sự kiện setup trọn gói.

1. Tiệc tri ân khách hàng là gì ?

Tên gọi khác của tiệc tri ân khách hàng đó là: Customer Appreciation Party. Diễn ra thường 2-3 lần trong năm của doanh nghiệp. Một cách đơn giản đó chính là sự kiện tặng quà, ưu đãi lớn, chương trình khuyến mãi cho những khách hàng thân tín nhất. Tạo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

Quy trình tổ chức tiệc tri ân khách hàng hiệu quả nhất

Thời gian tổ chức

Để đảm bảo sự tham gia của khách hàng, lễ tri ân khách hàng nên được tổ chức vào thứ 7 hay ngày Chủ nhật là hợp lý nhất.

Địa điểm tổ chức

  • Thường được tổ chức ở các khách sạn nổi tiếng, trung tâm hội nghị, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về quy mô, sự tiện lợi mà địa điểm mang lại.
  • Ở một số công ty lớn hay tập đoàn sẽ có những địa điểm trình bày riêng. Tận dụng khoảng không gian này để có những mô hình có sẵn và đội ngũ nhân sự hỗ trợ khách hàng từ A-Z.
Tiệc tri ân khách hàng Vietllot
Tiệc tri ân khách hàng Vietllot

Danh sách khách hàng tham dự

Bạn xác định được khách mời sẽ bao gồm những ai ? Từ đó lên phương án mời sao cho phù hợp. Thư mời phải được gửi đến tay khách mời từ 7-10 ngày. Trước thời gian diễn ra sự kiện khoảng 2 ngaỳ, bộ phận chăm sóc khách hàng nên gọi điện thoại nhắc khách hàng. Lựa chọn thiệp có thiết kế đơn giản, lịch sự.

Lên ý tưởng độc đáo cho chương trình

Dựa vào đặc thù của sản phẩm của doanh nghiệp mình mà đội ngũ nhân sự chịu trách nhiệm quản lý sự kiện kết hợp với đơn vị dịch vụ tổ chức để lên nội dung và ý tưởng mới, độc đáo.

Ý tưởng phải sáng tạo, mới mẻ tránh đi lại lối mòn cũ, nhàm chán và nhạt nhẽo.

Trang trí sân khấu và không gian lễ ra mắt

  • Trang trí sân khấu và không gian diễn ra sự kiện thế nào, từ đó đề ra phương án setup và trang trí như thế nào cho phù hợp.
  • Không gian gian tổ chức là bộ mặt của doanh nghiệp, quảng cáo hình ảnh…chính vì vậy việc thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp là hết sức cần thiết.
  • Địa điểm tổ chức trong nhà hay ngoài trời để lên phương án dự phòng mọi trường hợp xảy ra.

2. Gợi ý 3 ý tưởng độc đáo cho tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng kết hợp với dạ tiệc Đỏ

Dạ tiệc Đỏ đã trở nên gần gũi với người Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Lấy tone đỏ là tone màu chủ đạo để trang trí sân khấu và trang phục của khách mời.

Ý tưởng này cũng đem tới nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí, setup sân khấu, hệ thống đèn led ,…Đồng thời, doanh nghiệp có thể kết hợp với giới thiệu sản phẩm mới.

Dạ tiệc Đen Trắng

Nghe có vẻ bị cuốn hút đúng không nào ? Tinh tế và sang trọng là ý nghĩa đại diện cho 2 màu đen trắng. Với dạ tiệc đen, khách mời trải nghiệm thiên về kiểu cách huyền bí, đứng đắn. Còn dạ tiệc trắng mang lại sự tinh khôi, nhẹ nhàng và nên thơ.

Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ đầu đến cuối. Tuyệt vời hơn nữa nếu thái độ phục vụ chu đáo của đơn vị tổ chức sự kiện.

Dạ tiệc ánh sáng

Đây chính là sự ứng dụng khoa học công nghệ vào sự kiện tri ân khách hàng. Những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và chuyên nghiệp, tạo nên sự hứng thú cho khách hàng.

Thông thường ý tưởng này thường sẽ được tổ chức ở địa điểm ngoài trời rộng kết hợp cùng với hệ thống chiếu sáng tối tân.

3. Yếu tố quyết định tới sự thành công của lễ tri ân khách hàng

Để một buổi tiệc, lễ tri ân khách hàng được diễn ra thành công, tốt đẹp thì những yếu tố sau đây luôn được đặt lên hàng đầu:

  • Khách hàng hài lòng, thoải mái với bữa tiệc
  • Có những quà tặng tri ân khách hàng và ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Địa điểm đẹp, rộng rãi và sang trọng.
  • Nội dung, kịch bản hấp dẫn.
  • Các chương trình văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc.
  • Gameshow vui nhộn, hài hước.
  • Ban tổ chức chuyên nghiệp.

4. Kịch bản chương trình của tiệc tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Kịch bản của một tiệc tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Đón khách: Lễ tân đón khách, checkin, dẫn khách tới vị trí ngồi thích hợp

Dẫn khách tới chỗ ngồi: Nên chia thành hai loại thường và VIP dành cho những khách mời đặc biệt.

MC giới thiệu chương trình, đại diện công ty doanh nghiệp phát biểu sự kiện. Nếu có khách mời nước ngoài nên chuẩn bị song ngữ, bài phát biểu nên ngắn gọn xúc tích, truyền đạt thông điệp chương trình mà vẫn đảm bảo sự trang trong, lịch sự

Các chương trình văn nghệ mở màn tạo không khí cho sự kiện.

Trong kịch bản chương trình tri ân khách hàng không thể thiếu ăn uống, như lời cảm ơn của doanh nghiệp, công ty bạn. Tùy theo kinh phí sẽ lựa chọn những menu phù hợp.

Các chương trình rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng: Là phần sôi động hay được chú ý, phụ thuộc rất nhiều vào Mc, nên lựa chọn thuê Mc tại các công ty tổ chức sự kiện để nhận được sự hỗ trợ, làm việc chuyên nghiệp.

Phát biểu bế mạc sự kiện, phát biểu từ phía khách mời tham dự, tặng hoa, quà

Tiễn khách bao gồm lễ tân và các thành viên của công ty, doanh nghiệp gửi lời chào, lời cảm ơn sự có mặt của các khách mời tới tham dự.

Quà tặng: Chuẩn bị quà tặng đủ số lượng dựa trên khách mời tới tham dự, đảm bảo quà đạt chất lượng, mang dấu ấn hình ảnh công ty. Gửi tặng khách mời khi khách ra về.

5. Nên lựa chọn đơn vị dịch vụ nào để tư vấn tổ chức tiệc tri ân khách hàng ?

Firstsound là đơn vị đã và đang đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận vào mỗi dịp cuối năm. Bằng kinh nghiệp thực tế của mình, chúng tôi mang đến sự trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho doanh nghiệp.

Khi đến với First Sound, bạn sẽ được:

  • Chúng tôi lên kịch bản tổ chức sự kiện một cách khoa học.
  • Phòng tránh được những rủi ro, điều cần tránh trong suốt quá trình diễn ra.
  • Song song vơí những điều trên, First Sound còn mang đến dịch vụ thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp. Đội ngũ MC được đào tạo một cách tỉ mỉ, bài bản, phong thái tự tin góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ.
  • Dịch vụ trọn gói, chính vì vậy chủ đầu tư không phải tìm đến nhiều các đơn vị cung cấp các khâu chuẩn bị khác nhau.
  • Tối ưu chi phí, bao giá nhanh gọn, lược bỏ các hạng mục theo yêu cầu.
  • Xử lý các giấy tờ về xin phép cấp phép, thủ tục pháp lý liên quan.
  • Hợp đồng nhanh chóng dễ dàng, gặp mặt trực tiếp trao đổi để đưa ra ý kiến thống nhất theo đúng yêu cầu khách hàng.

Một số dự án tiệc tri ân khách hàng của Firstsoud đã làm

Tổ chức hội nghị khách hàng

  • First Sound – SỐ 1 về âm thanh, ánh sáng, màn hình led
  • SHOWROOM: 38 Đường 38, đường Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 
  • Mã số thuế: 0314975247
  • Hotline: (028) 73018090 
  • Mobile/Zalo : 097.3554.987 (24/7)
Chia Sẻ Cách Chọn Loa Sub Cho Dàn Karaoke Gia Đình Siêu Hay 2021

Chia Sẻ Cách Chọn Loa Sub Cho Dàn Karaoke Gia Đình Siêu Hay 2023

Có thể nói rằng, loa sub chính là thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh karaoke gia đình hiện nay. Từ bộ karaoke chuyên...

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà

Trang trí tiệc sinh nhật đơn giản tại nhà

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà sao cho thật ấn tượng là vấn đề mà rất nhiều người cùng băn khoăn. Hiểu được vấn...

Cho thuê thiết bị livestream của Firstsound

Cho thuê thiết bị livestream sự kiện tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê thiết bị livestream ra đời đã tạo thêm một kênh truyền thông quảng cáo mới và thay đổi hoàn toàn phương...

Chuyên setup hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị

Khi bạn đang đọc bài viết này, chắc chắn bạn đang muốn tìm đơn vị setup hệ thống âm thanh hội thảo. Có thể bạn...

Chuyên tư vấn đơn giá xây dựng nhà xưởng giá tốt nhất 2023

Đơn giá xây dựng nhà xưởng là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm trước khi tiến hành thiết kế và quyết định...

Chia sẻ 5 điều cần biết chuông báo đầu giường bệnh viện, phòng khám

Trong vài năm trở lại đây, sự thay thế của chuông báo đầu giường bệnh viện, người nhà của bệnh nhân không cần phải trực...