Cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp, giá ưu đãi nhất
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp mà “vừa túi tiền” ? Việc bố trí thiết bị âm thanh như thế nào cho thêm phần ấn tượng và sang trọng với khách mời tham dự ? Firstsound là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, cho thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình led, tổ chức trọn gói các sự kiện lớn nhỏ ở HCM và các tỉnh lân cận. Dịch vụ thuê thiết bị âm thanh chuyên nghiệp cho một sự kiện bất kỳ, bạn sẽ thấy rõ sự nổi bật của toàn chương trình đó diễn ra. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ tự tin từng bước thực hiện theo như kế hoạch ban đầu.

1. Dàn thiết bị cần có khi thuê âm thanh sự kiện HCM
Bất kỳ sự kiện có quy mô lớn hay nhỏ thù nhất thiết phải có đầy đủ các thiết bị cơ bản sau:
- Nguồn âm: có chức năng phát ra âm thanh trên toàn hệ thống thiết bị.
- Bộ điều khiển Mixer: nó gần giống với cái amply nhưng được thiết kế hiện đại hơn, được tích hợp nhiều tính năng điều chỉnh âm thanh, đem lại chất lượng âm tuyệt vời, chuẩn hơn và sống động hơn rất nhiều.
- Bộ xử lý tín hiệu: Với những sự kiện lớn, quy mô, cần âm thanh chuyên nghiệp nhất thì cần phải có bộ xử lý tín hiệu. Thông thường sẽ được dùng trong các chương trình biểu diễn, show ca nhạc.
- Amply: Một thiết bị cơ bản nhất bắt buộc phải có trong dàn âm thanh sự kiện. Có chức năng khuếch đại âm thanh vào nguồn âm và truyền đến loa phát ra cho người nghe.
- Loa đài: tùy thuộc vào quy mô chương trình, không gian tổ chức, số ượng khách mời để bố trí số lượng loa cho phù hợp. Đây là thiết bị nhận tín hiệu cuối cùng, nhờ tác động của màng loa mà sóng âm được phát ra và truyền đến người nghe.
- Micro có dây hoặc không dây.
2. Kinh nghiệm khi thuê loa đài tổ chức sự kiện, thuê âm thanh sự kiện giá rẻ
2.1 Về thiết bị
- Nguồn âm: để chọn được loại chất lượng, bạn nên chú ý phía sau máy sẽ có cổng balance, khi nhấc lên sẽ khá nặng bởi thiết bị có nhiều biến áp, vỏ máy thì được gia cố chắc chắn để chống rung.
- Amply: Bạn nên kiểm tra hình thức bề ngoài có đầy đủ nút vặn không ? Thông thường những loại amply có công suất lớn, chất lượng tốt sẽ khá nặng.
- Loa: Thường sử dụng loa có công suất lớn của FBT, JBL, Prommax,…nhập khẩu. Khách hàng nên kiểm tra giấy CO-CQ, chất lượng sản phẩm thế nào.
2.2 Về yếu tố khác
- Xác định diện tích không gian tổ chức sự kiện, tổ chức trong nhà hay ngoài trời.
- Kinh phí bạn dự trù cho việc thuê thiết bị âm thanh là bao nhiêu?
- Một đơn vị dịch vụ cho thuê uy tín sẽ mang đến chất lượng sản phẩm cho thuê uy tín, sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để chương trình diễn ra được suôn sẻ.
Những kinh nghiệm trên, hi vọng sẽ giúp quý khách biết thêm phần nào về cách thuê loa đài tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
3. Thiết kế dàn âm thanh sự kiện như thế nào cho chuẩn nhất ?
Dàn âm thanh cho sự kiện bao gồm những thiết bị như sau
Loa đứng cho sự kiện
Đây là hình thức thiết kế của những sự kiện quy mô nhỏ: lễ khánh khánh thành, lễ động thổ, chương trình giao lưu sinh viên. Nếu bạn muốn đầu tư bộ dàn âm thanh đám cưới để cho thuê thì đây cũng là sự lựa chọn hợp lý, hiệu quả kinh doanh cao.
Loa treo sự kiện
Là thiết kế dành riêng cho các chương trình biểu diễn, show ca nhạc lớn hay những sự kiện ngoài trời có quy mô và lượng khách mời lên đến hàng ngàn người. Đẹp – Sang – Chất lượng âm tuyệt vời, nhưng phải chú ý đến sự an toàn của loa treo sự kiện tránh những sự cố không mong muốn xảy ra. Tránh đi dây loa rờm rà và rắc rối. Thiết kế các thiết bị khi thuê âm thanh sự kiện giá rẻ một cách chuyên nghiệp sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt cho khách mời.

4. Những yêu cầu cơ bản với đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện là gì ?
Bỏ ra một chi phí để thuê thiết bị và đặt niềm tin cho đơn vị cung cấp cho thuê thiết bị âm thanh. Điều mà chủ doanh nghiệp đầu tư mong muốn nhận lại là sự thành công của sự kiện, khách tham gia hài lòng về phong cách tổ chức hoạt động của chương trình. Chính vì vậy cần phải có những yêu cầu cơ bản với đơn vị cho thuê âm ánh sáng hội trường, sân khấu:
Thời gian lắp đặt và vận hành chương trình đúng giờ
Mỗi khi một sự kiện diễn ra thì tất cả các khâu chuẩn bị phải được hoàn thành trước khi thời gian sự kiện bắt đầu. Do vậy mà việc setup âm thanh ánh sáng phải được hoàn thành sớm và test chất lượng của hệ thống đã ổn chưa. Thời gian setup thường trước 1 ngày. Có như vậy thì bên chính doanh nghiệp tổ chức và đơn vị cho thuê điều yên tâm.
Kĩ thuật điều chỉnh âm thanh ánh sáng trong suốt chương trình như thế nào ?
Khi nói đến vấn đề kĩ thuật thì chắc chắn bên đơn vị cho thuê thiết bị sẽ hỗ trợ tuyệt đối về vấn đề này. Máy móc, thiết bị âm thanh, đèn chiếu sáng hoạt động thế nào, điều chỉnh sao cho sinh động và chuyên nghiệp nhất.

5. Báo giá thuê thiết bị âm thanh sự kiện
Bảng giá dịch vụ âm thanh, ánh sáng, màn hình led sự kiện của Firtsound. Khách hàng có thể tham khảo những gói phù hợp với ngân sách và yêu cầu theo từng tự kiện. Để tùy chỉnh theo nhu cầu của mình
Gói cho thuê thiết bị âm thanh
✅ SỐ LƯỢNG KHÁCH (X) | ✅ GIÁ | ✅ THIẾT BỊ |
X< 50 KHÁCH | 2.500.000đ |
|
50 KHÁCH< X< 100 KHÁCH | 5.000.000đ |
|
100 KHÁCH< X< 200 KHÁCH | 6.000.000đ |
|
200 KHÁCH< X< 300 KHÁCH | 8.000.000đ |
|
300 KHÁCH< X< 400 KHÁCH | 10.000.000đ |
|
400 KHÁCH <X< 500 KHÁCH | 12.000.000đ |
|
>500 KHÁCH | LIÊN HỆ |
Gói cho thuê thiết bị cho thuê ánh sáng sự kiện
✅ SỐ LƯỢNG KHÁCH (X) | ✅ GIÁ | ✅ THIẾT BỊ |
X< 50 KHÁCH | 1.000.000đ |
|
50 KHÁCH< X< 100 KHÁCH | 2.000.000đ |
|
100 KHÁCH< X< 200 KHÁCH | 3.000.000đ |
|
200 KHÁCH< X< 300 KHÁCH | 5.000.000đ |
|
300 KHÁCH< X< 400 KHÁCH | 7.500.000đ |
|
400 KHÁCH< X< 500 KHÁCH | 9.000.000đ |
|
>500 KHÁCH | LIÊN HỆ |
Bảng giá cho thuê màn hình led giá rẻ HCM
Bảng giá thuê màn hình led của Firstsound tại khu vực TPHCM
Bảng giá cho thuê màn hình led trong nhà ( Indoor)
✅ KÍCH THƯỚC (X) | ✅ ĐƠN GIÁ ( M2) | ✅ THIẾT BỊ |
X<6m2 | 1.200.000đ |
|
6m2<X<12m2 | 800.000đ |
|
12m2<X<24m2 | 700.000đ |
|
X>24m2 | 650.000đ |
|
Giá thuê màn hình led ngoài trời (Oudoor)
✅ KÍCH THƯỚC (X) | ✅ ĐƠN GIÁ ( M2) | ✅ THIẾT BỊ |
X<6m2 | 1.300.000đ |
|
6m2<X<12m2 | 900.000đ |
|
12m2<X<24m2 | 800.000đ |
|
X>24m2 | 750.000đ |
|
Lưu ý
- Giá trên CHƯA bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT
- Giá ngày thuê tiếp theo bằng 50% giá ngày thuê đầu tiên
- Giá CHƯA bao gồm kỹ thuật vận hành suốt chương trình
- Giá CHƯA bao gồm vận chuyển từ công ty đến sự kiện, giá cụ thể sẽ báo theo khoảng cách thực tế từ công ty đến sự kiện
- Quý khách có yêu cầu đặc biệt về âm thanh, ánh sáng, màn hình led sự kiện xin vui lòng liên hệ Hotline
6. Nên sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh sự kiện ở đâu tại HCM ?
Một thực tế chúng ta luôn chấp nhận đó là: giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện cũng vậy: ánh sáng sinh động, âm thanh chuyên nghiệp thì bên chủ đầu tư phải chi ra một khoảng chi phí phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực set up sự kiện về âm thanh ánh sáng, FIRSTSOUND tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho chương trình và sự kiện của bạn.
- Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ CO-CQ.
- Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm tham gia các show sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn.
- Tư vấn và báo giá chính xác nhất số lượng cũng như loại thiết bị phù hợp với sự kiện
- Cho thuê âm thanh ánh sáng giá cạnh tranh
- Set up nhanh chóng, gọn gàng, đúng giờ theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo chương trình diễn ra thành công nhất
- Hợp đồng giấy tờ đầy đủ
Giải pháp thiết bị cho thuê âm thanh sự kiện quy mô từ 5000 người trở lên thì quý khách hàng LIÊN HỆ TRỰC TIẾP với chúng tôi.
7. Một số sự kiện mà Firstsound đã làm
Chúng tôi xin cảm ơn qúy đối tác và khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng dịch vụ sản phẩm của Firstsound.
- FIRSTSOUND – SỐ 1 về âm thanh, ánh sáng, màn hình led
- SHOWROOM: 38 Đường 38, đường Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0314975247
- Hotline: (028) 73018090
- Mobile/Zalo : 097.3554.987 (24/7)